Mbappe lại khiến PSG ngứa mắt

11:08 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnTNT Sports phát đi hình ảnh có thể khiến Paris Saint-Germain cảm thấy khó chịu về Kylian Mbappe.

 

Kylian Mbappe, Neymar và Marco Verratti đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Paris Saint-germain ở cuộc tiếp đón Lorient. Cả ba đều muốn tìm đường chia tay CLB chủ quản.

Thiếu các trụ cột, nhà ĐKVĐ Ligue 1 chơi bế tắc và nhận trận hòa 0-0 trên sân nhà. Với 1 điểm giành được, Les Parisiens chắc chắn thất vọng. Họ có thể sẽ càng không vui khi thấy hình ảnh của Mbappe trên khán đài.

TNT Sports - đối tác phát sóng của Ligue 1 ở Anh - đã đăng đoạn phim về khoảnh khắc liên quan đến Mbappe. Theo đó, ngôi bên cạnh tân binh PSG là Ousmane Dembele, Mbappe nở nụ cười toe toét và trò chuyện vui vẻ cùng người đồng đội trên tuyển Pháp.

Kylian Mbappe spotted laughing with new PSG signing Ousmane Dembele in the stands - Bóng Đá

 Mbappe cười tươi bên cạnh Dembele.

Có thể nhìn thấy tinh thần của Mbappe rất ổn định, thậm chí là vui vẻ trong bối cảnh anh xảy ra chiến tranh với PSG. CLB nước Pháp đã thực hiện nhiều biện pháp răn đe ngôi sao sinh năm 1998, nhưng mọi thứ dường như không ảnh hưởng tâm trạng của số 7.

Mbappe nguy cơ ra đi, PSG chấm Dembele là sự thay thế tiềm năng. Đáng tiếc là anh không kịp xuất hiện ở trận đấu gặp Lorient.

Lữ Phong | 10:10 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục