Mbappe được điền tên, sẵn sàng ra mắt PSG

08:02 Thứ sáu 08/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe được ban lãnh đạo PSG điền tên vào danh sách thi đấu ở trận gặp Metz tại Ligue 1 cuối tuần này.

Chân sút người Pháp được đội bóng thủ đô Paris chiêu mộ trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè và sắp sửa có trận ra mắt CĐV nhà ngay trong tuần này. Mức phí PSG phải bỏ ra lên đến 180 triệu euro và sẽ được chi trả đầy đủ vào mùa Hè kế tiếp.

Mbappe được điền tên, sẵn sàng ra mắt PSG - Bóng Đá

 Mbappe sắp có trận ra mắt PSG.

HLV Unai Emery tiết lộ vào đầu tuần này rằng Mbappe có thể sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu. Chiến lược gia người TBN đánh giá Mbappe đang có phong độ cao và sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào.

Bản thân Mbappe cũng lên tiếng hứa hẹn rằng sẽ nỗ lực hết sức để giúp Neymar giành được Quả bóng vàng. Cả hai sẽ có cơ hội sát cánh lần đầu tiên cùng nhau khi PSG đối đầu đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH Ligue 1, Metz trên sân Stade Saint-Symphorien.

PSG đang có phong độ rất cao tại Ligue 1 với 4 thắng lợi liên tiếp. Trong khi đó, Metz thậm chí chưa kiếm được điểm nào. Sau khi được trao cơ hội, Neymar bắt đầu thể hiện được tầm quan trọng tại đội bóng mới sau khi ghi đến 3 bàn và đóng góp nhiều kiến tạo cho PSG tính đến lúc này. Trong khi đó, Mbappe có 2 lần ra sân cho Monaco nhưng chưa thể nổ súng. Mùa trước, tiền đạo này ghi được 26 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mbappe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục