Mbappe dự bị, PSG hòa trận thứ 3 liên tiếp

21:04 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã được Paris Saint-Germain cho ngồi dự bị trong trận đấu tại Ligue 1 với Stade de Reims hôm nay.

Đây là việc đang thường xuyên diễn ra đối với tiền đạo này trong bối cảnh anh sắp rời câu lạc bộ và có khả năng chuyển đến Real Madrid.

Huấn luyện viên của PSG, Luis Enrique trước đây cho biết câu lạc bộ phải học cách "sống mà không có Mbappe" và anh đã không chơi đủ 90 phút cho PSG ở Ligue 1 kể từ ngày 2 tháng 2, khi ngồi dự bị, khi được thay ra sớm. Tuy nhiên, cuộc sống không Mbappe của PSG là không hề dễ dàng.

 PSG đang học cách sống không có Mbappe.

Đội bóng thủ đô để thủng lưới ngay từ phút thứ 6. Achraf Hakimi để mất bóng khi tưởng chừng như anh đã kiểm soát được nó. Diakite tận dụng sai lầm để kiến tạo cho Munestsi, đưa Stade de Reims vượt lên dẫn trước. 10 phút sau, Paris Saint-Germain có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới của Abdelhamid.

Nhanh chóng sau đó, từ đường chuyền của Lee Kang-In, Goncalo Ramos dứt điểm thành bàn để lật ngược thế cờ. Cuối hiệp 1, Agbadou chuyền bóng về phía Diakite, người có cú sút tốt, đưa trận đấu trở lại thế hòa.

Phút 73, Mbappe được vào sân nhưng không thể làm gì hơn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, PSG hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Ligue 1.

Thanh Vũ | 20:34 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục