Mày râu nhẵn nhụi, sao Real bị NHM "troll" túi bụi

19:17 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTrò cưng Zinedine Zidane đang trở thành mục tiêu trêu đùa của cộng đồng mạng.

Mặc dù có rất nhiều đồn đoán xoay quanh tương lai của Isco tại Real Madrid. Tuy nhiên, đến nay cựu cầu thủ Malaga vẫn xuất hiện một cách khá đều đặn trong đội hình chính và thi đấu ấn tượng. Tính từ đầu mùa, anh ra sân tổng cộng 15 lần tại La Liga đóng góp 1 bàn thắng.

Với khả năng kiến thiết tuyệt vời, ngôi sao người Tây Ban Nha được khá nhiều đại gia châu Âu nhắm đến như Chelsea hay Juventus, tuy nhiên việc HLV Zinedine Zidane vẫn còn muốn sử dụng Isco như một phần của kế hoạch phục hưng câu lạc bộ thì khả năng anh rời Bernabeu là rất khó xảy ra.

Được biết, gần đây chàng tiền vệ 27 tuổi vừa mới tạo ra sự thay đổi về mặt ngoại hình. Anh cạo sạch bộ râu mà trước đó đã tốn rất nhiều công sức chăm sóc, điều này khiến Isco có phần khá giống với vị HLV trước đó của Los Blancos, Santiago Solari.

Isco shaves and the internet compares him with Santiago Solari - Bóng Đá

 NHM liên tục "troll" Isco sau khi anh cạo râu.

Kể từ khi "mày râu nhẵn nhụi", Isco liên tục nhận được những "cú troll" từ cộng đồng mạng. Một người viết: "Isco mà không có râu thì khác gì Real mà không có Ronaldo trời!"

"Được rồi, họ đang tham gia lễ hội hóa trang nhưng tôi nghĩ thật thiếu tôn trọng khi Isco cải trang thành Solari ngày hôm nay". Người khác bày tỏ cảm xúc.

"Isco đã thay hình đổi dạng thành Solari khi đi qua bàn tay của anh thợ hớt tóc." Ý kiến khác cho biết.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 18:47 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục