Máy chạy của Arsenal

16:28 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnGabriel Martinelli đã có màn trình diễn có thể nói là tốt nhất mùa giải, trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla ở vòng bảng Champions League đêm qua.

Pháo thủ đã sớm tạo được sự thống trị tại sân Emirates. Cả Martinelli và Bukayo Saka đều là những nhân vật chủ chốt ở 1/3 phần sân đối phương, khiến hàng thủ Sevilla phải nhọc nhằn chống đỡ.

 - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli chơi quá tốt trước Sevilla.

Leandro Trossard mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút 29 từ đường kiến tạo của Saka. Và ngôi sao người Anh sau đó đã ghi bàn thắng cho riêng mình từ đường chuyền tuyệt vời của Martinelli.

Nhìn lại, Martinelli có cường độ hoạt động đáng nể trong suốt trận đấu. Không chỉ nguy hiểm trong tấn công, anh còn tích cực tham gia phòng ngự. Tiền đạo người Brazil giành chiến thắng đến 11 pha tranh chấp tay đôi và có 9 lần rê bóng thành công. Martinelli có 70 lần chạm bóng trong 81 phút với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 85%, và thực hiện 12 quả tạt.

Với chiến thắng 2-0, Arsenal đã có được 9 điểm sau 4 trận. Họ hơn PSV Eindhoven và Lens 4 điểm. Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ tiếp đón Lens tại sân vận động Emirates sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và một chiến thắng sẽ đảm bảo cho họ suất vào vòng 16 đội với vị trí đầu bảng.

Minh Tuấn | 15:30 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục