Mauricio Pochettino tự tin trước cuộc đối đầu với Man City

07:02 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo France24, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định Chelsea sẽ chơi tấn công trước Manchester City.

Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên thánh địa Etihad của Manchester City. Tuy nhiên, trái với sự lo ngại đến từ các cổ động viên "The Blues", vị chiến lược gia người Argentina lại tỏ ra vô cùng tự tin.

Mauricio Pochettino hứa Chelsea sẽ đá tấn công trước Man City - Bóng Đá

Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Etihad.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu (được France24 ghi lại), ông nói: "Chúng tôi sẽ đến đó và chờ xem chuyện gì đang xảy ra, đó là một đội có thể thống trị và khiến bạn đau khổ. Điều quan trọng nhất mà chúng tôi nhận ra là cần phải tấn công, nỗ lực cùng nhau và dũng cảm thách thức họ".

Ở trận lượt đi trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã có trận hòa quả cảm trước đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola với tỷ số 4-4. Nhưng rõ ràng 90 phút sắp tới sẽ là một câu chuyện rất khác dành cho đại diện phía Tây London.

Mauricio Pochettino hứa Chelsea sẽ đá tấn công trước Man City - Bóng Đá

Mauricio Pochettino khẳng định sẽ chơi tấn công trước Man City.

"The Citizens" đã thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Với sự trở lại của Erling Haaland và Kevin De Bruyne, Manchester City sẽ là một ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:04 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục