Materazzi: "Coutinho chưa bao giờ được đánh giá cao về thể lực"

15:00 Thứ hai 08/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Philippe Coutinho tại Inter Milan, cựu hậu vệ Marco Materazzi đã có những chia sẻ về kỷ niệm với tiền vệ người Brazil.

Trao đổi với La Gazzetta Dello Sport, cựu hậu vệ Marco Materazzi đã chia sẻ về những năm tháng anh thi đấu cùng Philippe Coutinho. Anh cho biết: "Cậu ấy đến với chúng tôi lúc còn rất trẻ. Tôi nhớ có lần đi trong đường hầm, đầu tôi chợt nghĩ: Đây sẽ là hiện tượng mới đây! Cậu ấy xứng đáng được tôn trọng.

Materazzi:

 Materazzi đã kể lại những ấn tượng về người đồng đội trẻ Coutinho.

Coutinho đã có những thời điểm khó khăn tại Inter, nhưng cậu ấy đã vượt qua tất cả. Theo tiềm thức của tôi thì cậu ấy chưa bao giờ được đánh giá cao về thể lực, và tôi nghĩ Coutinho sẽ phải gặp đôi chút khó khăn ở Premier League."

Khi được hỏi về giá 160 triệu euro mà Barcelona bỏ ra để có chữ ký của Coutinho, Marco Materazzi cho rằng điều đó xứng đáng. "Coutinho đến với Barcelona vì mong muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil là lý do chính. Tôi nghĩ cậu ấy rất phù hợp với Barca, bởi đội bóng Tây Ban Nha đều tuyển những cầu thủ có đôi chân nghệ sĩ và cậu ấy sẽ thích nghi được."

Có lẽ kỷ niệm lớn nhất của Materazzi và Coutinho chính là khoảnh khắc anh bị cậu nhóc 16 tuổi đánh bại trên sân tập. Cựu hậu vệ người Italia đã phải mua đồ ăn sáng cho Coutinho suốt một tuần lễ vì không thể thắng nổi hậu bối.

Coutinho hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến khoác áo CLB xứ Catalunya với số tiền 160 triệu euro. Tại đây anh được hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần. Mặc dù không được chơi ở Champions League mùa này, tuy nhiên anh được kỳ vọng sẽ hòa nhập vào tỏa sáng ở đấu trường La Liga và Cúp nhà Vua.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục