Mateo Kovacic gửi lời thách thức Real Madrid

18:20 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ AS, tiền vệ người Croatia khẳng định Manchester City vẫn khao khát giành những danh hiệu.

Bất chấp việc đã giành cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái, Manchester City vẫn không có dấu hiệu của sự thỏa mãn. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch ở Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup.

Mateo Kovacic gửi lời thách thức Real Madrid - Bóng Đá

Manchester City từng vùi dập Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.

Tại Champions League, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cuộc tái đấu đầy duyên nợ với Real Madrid. Viễn cảnh đánh bại đại diện La Liga giúp Mateo Kovacic cảm thấy vô cùng hứng thú. Chia sẻ với tờ AS, tiền vệ người Croatia đã gửi lời cảnh báo tới đội bóng cũ.

"Bằng cách giành được tất cả các danh hiệu ở mùa giải năm ngoái, dường như mọi người đã giảm bớt gánh nặng tới từ sự kỳ vọng. Bây giờ chúng tôi muốn vượt qua những thử thách đó với sự nhiệt tình tương tự. Có vẻ như mọi người thậm chí còn khao khát hơn so với năm ngoái”, anh nói.

Mateo Kovacic gửi lời thách thức Real Madrid - Bóng Đá

Mateo Kovacic gửi lời cảnh báo tới đội bóng cũ.

Trong cuộc đối đầu sắp tới, với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, Manchester City sẽ được đánh giá cao hơn Real Madrid đôi chút.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:22 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục