Mất Walcott 4 tuần, Arsenal tan nát hàng công

01:24 Thứ ba 07/01/2014

Sau Giroud và Bendtner, Arsenal tiếp tục nhận hung tin từ tiền đạo Theo Walcott, người phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gối ở trận thắng Tottenham.

Để đánh bại Tottenham 2-0 và giành vé vào vòng 4 FA Cup, Arsenal đã phải trả một cái giá khá đắt. Đó chính là việc tiền đạo Theo Walcott dính chấn thương. Hiện tại, ngôi sao 24 tuổi này đang tham dự một cuộc chụp chiếu để biết mức độ chấn thương gối. Nhưng theo tiết lộ từ Mirror, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Đây thực sự là tin đáng lo ngại với HLV Arsene Wenger bởi trước đó, Arsenal đã mất 2 tiền đạo chủ lực vì chấn thương là Olivier Giroud và Nicklas Bendtner. Như vậy, trong danh sách hiện có, chiến lược gia người Pháp chỉ còn duy nhất 1 sự lựa chọn cho hàng công là tiền đạo Lukas Podolski.

Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gối

Tuy nhiên, Podolski không phải là mẫu trung phong thuần túy. Trong trận đấu với Cardiff thuộc vòng 20 Premier League giữa tuần trước, ngôi sao người Đức đã đá thay vị trí của Giroud nhưng không để lại dấu ấn nào. Hệ quả, anh phải rời sân ở hiệp 2 để nhường chỗ cho Bendtner.

Màn trình diễn mờ nhạt của Podolski đã buộc HLV Wenger phải trao cơ hội đá trung phong cho Walcott ở trận tiếp Tottenham. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương một lần nữa lại khiến “Giáo sư” đau đầu. Thậm chí, Walcott còn có khả năng nghỉ thi đấu dài hơn nếu FA đưa ra án phạt vì hành vi khiêu khích của tiền đạo này với các CĐV Tottenham.

Chấn thương mới nhất của Walcott đang gây sức ép mạnh mẽ lên HLV Arsene Wenger, người rất muốn chiêu mộ thêm tiền đạo trong tháng 1 này nhưng lại chưa tìm kiếm được mục tiêu ưng ý.

Theo lịch thi đấu, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 14/1 tới. Sau đó 4 ngày, Pháo thủ sẽ trở về sân nhà tiếp đón Fulham. Hiện tại, sau vòng 20 Premier League, thầy trò Arsene Wenger vẫn đang dẫn đầu với 45 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Man City.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục