Mất Văn Toàn, vắng Xuân Trường, HAGL quyết đánh bại chủ nhà TP.HCM

22:20 Thứ bảy 15/09/2018

Trước trận làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM, HAGL thiếu hụt rất nhiều gương mặt đáng chú ý, tuy nhiên thầy trò HLV Dương Minh Ninh quyết tâm giành 1 chiến thắng.

 - Bóng Đá

Vòng 22 V-League 2018, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM. Tuy nhiên, trước trận đấu này HAGL đang gặp khó khăn về mặt lực lượng. 

 - Bóng Đá

Đông Triều, Thanh Tùng và Hồng Duy những gương mặt khá quen thuộc bên phía HAGL. Việc Văn Toàn đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhiều khả năng Thanh Tùng sẽ đá chám vị trí hành lang cánh của đồng đội. 

 - Bóng Đá

Sau 21 vòng đấu, HAGL đang đứng vị trí thứ 9 với 27 điểm. Tuy nhiên, nếu có được 3 điểm trước TP.HCM trên sân Thống Nhất nhiều khả năng đội bóng của HLV Dương Minh Ninh sẽ nằm trong Top 5. Đây cũng là mục tiêu mà đội bóng phố núi đề ra trước mùa giải 2018. 

 - Bóng Đá

Không có Xuân Trường trên sân, khả năng HAGL có thể sử dụng Thanh Hậu, Việt Hưng hay Minh Vương vẫn là cầu thủ có thể thay thế tốt. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Trần Minh Vương cầu thủ ghi bàn thắng quá đẳng cấp vào lưới Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh khá tự tin trước cuộc chạm trán với TP.HCM trên sân Thống Nhất chiều 16/9.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Khá nhiều fan đến sân Thống Nhất chieuf 15/8 theo dõi thầy trò HLV Dương Minh Ninh tập luyện. 

 - Bóng Đá

Công Phượng vui vẻ cùng fan nhí trên sân Thống Nhất. 

 - Bóng Đá

Phượng đang dẫn đầu danh sách dội bom của HAGL với 9 bàn thắng. Tâm lý và tinh thần của tiền đạo quê Nghệ An đang là rất tốt cho trận đấu với TP.HCM ngày 16/9. 

Ảnh: Huy Hùng

Đình Viên | 21:45 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục