"Mất trụ cột, Philippines vẫn dư sức hạ Việt Nam"

14:54 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của Kevin Ingreso khi nói về quyết tâm của Philippines trong trận Bán kết lượt đi gặp Việt Nam dù đội nhà không có sự phục vụ của 3 trụ cột.

Trước thềm trận Bán kết lượt đi, ĐT Philippines đã gặp một tổn thất rất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, HLV Sven Goran Eriksson sẽ không thể sử dụng 3 trụ cột Daisuke Sato (tiền vệ cánh), Stephan Palla (hậu vệ biên) và thủ thành đang thi đấu cho Cardiff City Neil Etheridge. Nguyên nhân là do AFF Cup không nằm trong danh sách những giải đấu chính thức của FIFA nên các CLB chủ quản của 3 cầu thủ trên được quyền không nhả người.

 Kevin Ingreso (phải) tự tin Philippines sẽ giành thắng lợi trước Việt Nam.

Chính từ lý do này, NHM đã bắt đầu hoài nghi về sức mạnh của "Những chú chó hoang" trước trận đấu khó khăn trước ĐT Việt Nam. Trước tình hình đó, tiền vệ Kevin Ingreso đã phát đi một thông điệp rất đanh thép trên Fox Sports Asia: "Mặc cho những trụ cột đã phải rời đội tuyển nhưng chúng tôi vẫn còn những sự thay thế rất xứng tầm. Trận Bán kết sắp tới sẽ vô cùng cam go khi Việt Nam là một đội bóng mạnh trong khu vực.

Tuy nhiên, tôi muốn khẳng định rằng, chúng tôi vẫn biết cách giành chiến thắng, đặc biệt là được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ thông qua những video clip. Philippines sẽ chơi đoàn kết, tập trung và gieo sầu cho ĐT Việt Nam."

Trận đấu Bán kết lượt đi giữa chủ nhà Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 02/12 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 14:10 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục