Mất Lukaku và Werner, Tuchel lên tiếng về 2 cầu thủ thay thế

06:22 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnKai Havertz và Callum Hudson-Odoi đã lần lượt được HLV Thomas Tuchel tung vào sân ngay trong hiệp 1 trận gặp Malmo.

Chelsea vừa có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Malmo tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Andreas Christensen, Jorginho (2 bàn) và Kai Havertz. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel tiếp tục duy trì ngôi nhì bảng H với 6 điểm. 

Mất Lukaku và Werner, Tuchel lên tiếng về 2 cầu thủ thay thế - Bóng Đá

Havertz và Hudson-Odoi được tung vào sân trong hiệp 1 thay thế 2 cầu thủ dính chấn thương.

Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng trả cái giá khá đắt cho chiến thắng khi 2 trọng pháo của họ là Romelu Lukaku và Timo Werner đều gặp vấn đề chấn thương. Bộ đôi này sớm rời sân trong thời gian hiệp 1 và nhường chỗ cho Kai Havertz, Callum Hudson-Odoi. Và khi vào sân, Havertz và Hudson-Odoi đã không phụ lòng tin của ông thầy người Đức, họ tìm thấy nhau trong pha dàn xếp ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea.

Nói về 2 "kẻ đóng thế" trên hàng công đội nhà, HLV Tuchel chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: "Cơ hội luôn luôn rộng mở với tất cả các cầu thủ. Ở trận này chúng tôi đã bị mất sự phục vụ của Lukaku và Werner thế nên những nhân tố được tung vào sân họ cần thể hiện được khát khao cũng như quyết tâm của bản thân.

Và họ đã làm được ở trận này nhưng vẫn cần phải cải thiện nhiều điều. Vào thứ Bảy tới, tôi rất cần màn trình diễn khát khao hơn nữa ở từng thành viên của đội vì chúng tôi cần ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án tác chiến khi không có Lukaku và Werner."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Đăng Huy | 05:24 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục