Martin Keown: Klopp ra đi sẽ gây áp lực cho Pep

22:55 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua Man City News, cựu danh thủ Keown đã nói về tầm ảnh hưởng của Klopp đối với cuộc đua Premier League.

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận việc rời Liverpool vào cuối mùa giải. Quyết định này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, nhưng theo cựu danh thủ Martin Keown, đây cũng có thể trở thành động lực để The Kop cố gắng giành chức vô địch Premier League như một lời tri ân dành cho vị chiến lược gia người Đức trước khi ông ra đi.

Five next jobs for Jurgen Klopp after Liverpool departure - Bóng Đá

 Klopp sẽ chia tay Liverpool. 

“Tôi đã thấy điều này với Arsene Wenger [ở Arsenal], ông ấy chưa bao giờ đưa ra những thông báo lớn nhưng cũng không bao giờ giấu giếm bất cứ điều gì và đôi khi tôi nghĩ ông ấy nên làm vậy. Nó mang lại nhiều lợi ích hơn cho những thành viên còn lại.

Klopp muốn làm điều tương tự và tôi nghĩ ông ấy sẽ thành công bởi việc Klopp rời Anfield vào cuối mùa giải sẽ đặt Pep Guardiola và Man City dưới áp lực rất lớn. Liverpool sẽ có thêm nguồn năng lượng để hướng đến chức vô địch.''

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Premier League với 5 điểm nhiều hơn The Citizens, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vì vậy, cuộc đua song mã này hứa hẹn sẽ còn diễn ra gay cấn như những màn so găng giữa họ những năm gần đây. 

Trường Sơn | 21:57 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục