Martial tệ hại, đã đến lúc Solskjaer học theo Mourinho

17:46 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Teddy Sheringham đã đưa ra lời khuyên cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về trường hợp của Anthony Martial.

Có thể nói, kể từ mùa giải trước đến nay, mỗi khi có cơ hội ra sân thì Anthony Martial lại thường xuyên mang đến một màn trình diễn thất vọng. Hiển nhiên, tiềm năng của Martial là không thể phủ nhận, nhưng Manchester United sẽ không thể mãi cho anh cơ hội.

Dù vậy, trao đổi với Daily Mail, Teddy Sheringham cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên đối xử với Martial giống như cái cách HLV Jose Mourinho đang làm với Tammy Abraham tại AS Roma. Huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

"Tương tự như Harry Kane và Tammy Abraham, các tiền đạo trung tâm cần được yêu mến."

Teddy Sheringham on Martial  - Bóng Đá

 Sheringham muốn Solsa sử dụng Martial liên tục 

"Nếu bạn không cảm thấy bản thân được yêu mến và đánh giá cao, nếu bạn cảm thấy mình có một cơ hội để thi đấu tốt ở Carabao Cup và nếu không làm tốt, bạn sẽ không thể có cơ hội chơi bóng ở Premier League, thì điều đó sẽ gây áp lực lên bạn."

"Tammy đến Roma, và Jose Mourinho đã nói rằng 'nếu cậu bỏ lỡ cơ hội, cậu sẽ không bị loại ngay lập tức."

"Nó mang lại cho bạn một khoảng thời gian thư thái. Các cầu thủ cần được thoải mái và lạnh lùng trước khung thành, không cần phải chớp cơ hội."

"Khi bạn được yêu mến bởi một huấn luyện viên, bạn sẽ có cảm giác đó. Rõ ràng là Martial không có được điều đó vào lúc này, bởi vì có những cầu thủ khác được ưu tiên hơn cậu ấy, và Martial cảm thấy như mình phải chớp lấy cơ hội ngay khi có thể." 

Solskjaer không muốn chỉ trích Martial 

 
Huỳnh Phong | 17:16 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục