Martial chơi đến cùng với M.U

21:36 Thứ ba 09/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Talk Sport, ngôi sao người Pháp đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình.

Anthony Martial gia nhập Manchester United vào hè 2015. Tiền đạo người Pháp hứa hẹn sẽ giúp CLB gặt hái danh hiệu, tuy nhiên cho đến nay khoản đầu tư trị giá 60 triệu euro của họ vẫn chưa được đền đáp.

Ngôi sao người Pháp tiếp tục trải qua một mùa giải đáng thất vọng nữa. Sau 19 lần ra sân, anh chỉ đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Trong bối cảnh Man Utd muốn thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ dưới thời Sir Jim Ratcliffe, cựu cầu thủ AS Monaco đã trở thành một trong những cái tên đầu tiên bị điền tên vào danh sách thanh lý.

Martial lại khiến Ten Hag ngao ngán - Bóng Đá

 Martial muốn tiếp tục ở lại Man Utd. 

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng Man Utd muốn mở bán Martial ngay tháng Giêng này. Tuy nhiên Talk Sport cho hay, chân sút người Pháp sẽ vẫn ở lại đây ít nhất cho đến hết mùa giải, thời điểm hợp đồng giữa anh và CLB đáo hạn.

Như vậy ý tưởng của Martial là rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do để anh có thể thoải mái lựa chọn bến đỗ mới. Về phía Man Utd, họ cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch gia cố hàng công khi nhắm đến tiền đạo Jonathan David bên phía Lille.

Trường Sơn | 20:37 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục