Marseille quá hời khi mua Payet với giá 25 triệu bảng

07:42 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnĐồng sở hữu West Ham, David Gold khẳng định Marseille quá hời khi chiêu mộ Dimitri Payet với giá chỉ 25 triệu bảng.

Ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Dimitri Payet đã công khai đòi rời khỏi West Ham và không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Bilic. Từ chỗ là thần tượng tại West Ham, Payet bỗng trở thành kẻ thù của nhiều NHM The Hammers. Bức xúc với thái độ của Payet, một số CĐV thậm chí đã giẫm đạp lên áo đấu của anh. Ngoài ra, họ còn sáng tác bài hát có nội dung tẩy chay cầu thủ này và phun sơn lên hình của anh bên ngoài SVĐ.

Marseille quá hời khi mua Payet với giá 25 triệu bảng - Bóng Đá

 Payet đang hạnh phúc tại Marseille.

Với tài năng đặc biệt của mình, Payet đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Arsenal, Man United. Tuy nhiên, cuối cùng, Marseille đã thành công trong việc đưa ngôi sao người Pháp trở lại Ligue 1 với giá 25 triệu bảng.

David Gold nói trên BT Sport: "Dimitri Payet có giá chừng 40-50 triệu bảng. Khi kì thị trường chuyển nhượng mở cửa, cậu ấy phải có giá ít nhất 35 triệu bảng. Chúng tôi đã phải đưa ra quyết định, chúng tôi không muốn Payet ra đi, nhưng tuyệt vọng để giữ cậu ấy ở lại. HLV muốn xây dựng đội bóng quanh Payet, nhưng thật đáng buồn khi điều này không thể thành sự thật.

Bạn làm tất cả mọi thứ và sau đó nhận ra, đó không phải là việc bạn nên làm. Payet đã làm người hâm mộ hụt hẫng, CLB thất vọng và tôi cũng vô cùng thất vọng."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng của Dimitri Payet tại West Ham:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:05 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục