Marseille gặp khó trong thương vụ Josh Doig

13:43 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết câu lạc bộ Sassuolo định qua mặt Olympique Marseille trong thương vụ chiêu mộ Josh Doig của Hellas Verona.

Theo nguồn tin từ GFFN, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết câu lạc bộ Olympique Marseille đang gặp khó trong việc chiêu mộ hậu vệ Josh Doig từ Hellas Verona, vì một đội bóng khác ở Serie A là Sassuolo đã nhảy vào thương vụ này ở phút chót.

Trước đó, Marseille muốn bổ sung ít nhất 2 hậu vệ trong tháng 1 này. Trong khi cuộc đàm phán với Adrien Truffert của Stade Rennais vẫn chưa có gì chắc chắn thì ban lãnh đạo đội bóng xem Josh Doig của Hellas Verona là mục tiêu chuyển nhượng khả dĩ nhất.

SASSUOLO ATTEMPT TO HIJACK MARSEILLE’S JOSH DOIG TRANSFER - Bóng Đá

Josh Doig (áo vàng) có 12 lần ra sân trong mùa giải này.

Mặc dù, chính Doig đã xác nhận muốn chuyển đến sân Veldrome và các thỏa thuận gần như hoàn tất nhưng Sassuolo bất ngờ đưa ra đề nghị chiêu mộ Doig và theo Romano, Hellas Verona sẽ ưu tiên bán anh cho đối thủ của họ tại Serie A.

Mùa này, hậu vệ 21 tuổi thi đấu khá tốt và anh đã có lần đầu được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Scotland, chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024 gặp Georgia và Na Uy vào giữa tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên, kỳ chuyển nhượng mùa đông đã trôi qua một nửa thời gian nên Marseille muốn sớm có quyết định cuối cùng và hoàn tất việc chuyển nhượng sớm, nếu không họ sẽ chuyển sang các mục tiêu thay thế.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 13:13 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục