Marseille có chủ sở hữu mới

09:56 Thứ ba 30/08/2016

(TInTheThao.com.vn) - Câu lạc bộ giàu truyền thống của Pháp, Olympique de Marseille vừa có biến động lớn trên thượng tầng, khi thay đổi chủ sở hữu.

Marseille chính thức có chủ mới

Vào tối hôm qua (30/08), CLB thành phố Cảng chính thức thông báo việc Marseille đã hoàn tất thương vụ mua bán trị giá 34 triệu bảng.

Các cuộc đàm phán giữa tỷ phú Margarita-Louis Dreyfus - chủ sở hữu hiện tại của CLB và doanh nhân người Mỹ Frank H McCourt đã hoàn tất.

Ông Frank H McCourt - người đang sở hữu CLB bóng chày Los Angeles Dodgers, sẽ tiếp quản CLB 9 lần vô địch Ligue 1, từng là một trong số ít các CLB của Pháp vô địch Champions League.

"Trở thành một phần của Olympique de Marseille và giúp CLB đạt được thành công cả trong và ngoài sân cỏ là vinh dự cho tôi và gia đình. Marseille là câu lạc bộ lâu đời nhất và giàu truyền thống nhất thế giới," doanh nhân người Mỹ nói trong hoàn tất vụ mua bán.

Dự kiến vào hôm nay, Frank H McCourt sẽ có cuộc với ông Jean-Claude Gaudin - chủ tịch danh dự của CLB nhằm thông báo kế hoạch phát triển CLB.

Marseille hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn. Mùa giải năm ngoái họ kết thúc giải ở vị trí 13 trên BXH và vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Trong 3 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1, họ cũng chỉ có 4 điểm.

NT | 09:01 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục