Marco Reus là fan 'cuồng' của Justin Bieber

16:30 Thứ hai 13/05/2013

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng bị không ít NHM bóng đá ghét bỏ. Thế nhưng Hoàng tử nhạc 17 tuổi này lại được sao trẻ Dortmund, Marco Reus lấy làm thần tượng.


Câu chuyện này có lẽ rất ít người biết, nếu không có sự tiết lộ từ Mario Goetze. Vốn là đôi bạn thân thiết, Goetze rất hiểu rõ Reus, về tính cách cũng như sở thích.

Goetze chia sẻ: "Marco hâm mộ Justin Bieber một cách điên cuồng. Tôi khó thể đạt đến 'mức độ' của cậu ấy. Marco có thể hát theo và thuộc tất cả các bài hát mà Justin Bieber đã trình bày."

Và bản thân Reus cũng thừa nhận trên tạp chí GQ: "Justin Bieber là một trong những ca sĩ thành công nhất. Nên nhớ cậu ấy còn rất trẻ. Tôi thực sự thích nghe những bài hát của cậu ấy. Ngoài ra, tôi cũng thích Chris Brown, Drake và Trey Songz".

Vào lúc này, có thể nói Marco Reus đang gây 'sốt' bởi tài năng cùng vẻ ngoài điển trai của mình. Chàng cầu thủ có biệt danh Rolls Reus này từng được đưa về Signal Iduna Park với kì vọng thay thế Shinji Kagawa nhưng cho đến nay, anh đã làm được nhiều hơn thế. Khi Mario Goetze rời Dortmund đến Bayern, trách nhiệm và hy vọng đặt lên vai Reus lại càng nặng nề.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục