Marcelo tiết lộ chiến thuật độc đáo khi đối đầu Messi

14:42 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Charla Podcast, Marcelo giải thích chiến lược độc đáo của Real Madrid để ngăn chặn Lionel Messi của Barcelona trong trận El Clasico.

Nhiều HLV và hậu vệ đã cố gắng tìm ra câu trả lời để ngăn chặn Messi trong khoảng thời gian gần 2 thập kỷ qua nhưng đều không đưa ra được công thức thành công. Trong thời gian ở Barcelona, anh là cơn ác mộng đối với các hậu vệ và người hâm mộ Real Madrid vì cầu thủ người Argentina thường xuyên tìm cách ghi bàn vào lưới họ tại Champions League hoặc một trận đấu ở La Liga.

Hậu vệ trái kỳ cựu Marcelo, người từng tham gia nhiều cuộc đọ sức với tiền đạo này, đã tiết lộ một chiến lược kỳ lạ để ngăn M10 đạt phong độ cao nhất.

Messi không bắt tay trọng tài - Bóng Đá

 Messi là cơn ác mộng của nhiều hậu vệ.

Marcelo nói: "Messi không nói chuyện trong suốt trận đấu và tôi đã cố gắng không nói chuyện với cậu ấy vì cậu ấy im lặng. Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi nên để cậu ấy như vậy, bởi vì nếu chúng tôi quyết định cản trở cậu ấy, chọc tức cậu ấy, thì Messi sẽ tức giận, nếu cậu ấy tức giận, cậu ấy càng ngày càng khó xử lý."

Messi đã tham gia 45 trận đấu với Real Madrid trên mọi đấu trường. Messi ghi tổng cộng 26 bàn thắng, một kỷ lục của El Clasico.

Thanh Vũ | 12:37 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục