Marcelino đặt niềm tin vào người cũ Man United

07:53 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Diario AS, HLV của Villarreal, Marcelino tự tin rằng Eric Bailly có thể tạo ra tác động ngay lập tức khi trở lại CLB.

Villarreal vừa có động thái đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải, đó là chiêu mộ Eric Bailly. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã hoàn tất việc trở lại Castellon với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm 2023.

Marcelino đặt niềm tin vào Eric Bailly - Bóng Đá

 Bailly là trung vệ lắm tài nhiều tật.

Đội bóng Super Lig đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Bailly, không lâu sau khi chiêu mộ anh từ Man United vào tháng 9. Bailly ban đầu bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu sau khi vi phạm kỷ luật, nhưng rồi đã phải khăn gói rời Thổ Nhĩ Kỳ. Và Villarreal đã nhanh chóng đưa Bailly trở lại đội bóng, trong hợp đồng có thời hạn 18 tháng nhằm củng cố các phương án phòng ngự của họ.

"Thị trường chuyển nhượng mùa đông rất phức tạp vì các CLB phải cạnh tranh vào giữa mùa giải. Và chúng ta còn phải tính đến thời gian để thích nghi, nhưng đó không phải là trường hợp của Bailly," HLV của Villarreal, Marcelino cho biết qua Diario AS.

Bailly đã có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường trong lần đầu khoác áo Villarreal, từ 2014 đến 2016, trước khi gia nhập Man United.

Minh Tuấn | 06:55 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục