Maradona đòi đội bóng cũ mua ‘siêu quậy’ Balotelli

14:30 Thứ tư 19/03/2014

(BongDa.com.vn) – Huyền thoại bóng đá Diego Maradona vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng của ông rằng đội bóng cũ Napoli nên tim mọi cách chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan.

Hiện tại, AC Milan đang gặp khủng hoảng và tiền đạo Mario Balotelli đang là tâm điểm chỉ trích của fan hâm mộ Rossoneri vì không làm tốt vai trò đầu tàu trên hàng công. Do đó, ‘Cậu bé Vàng’ Maradona muốn đội bóng cũ Napoli nhân cơ hội này chiêu mộ Balotelli.

Maradona muốn Balotelli đá cặp với Higuain tại Napoli

Trả lời phỏng vấn kênh Ntv, Maradona kêu gọi: “Napoli! Hãy mua ngay Balotelli. Đó sẽ là một thương vụ táo báo phi thường”

Huyền thoại bóng đá người Argentina sau đó cũng nhận xét thêm về tiền đạo đồng hương Gonzalo Higuain đang thi đấu cho Napoli:

“Gonzalo là một con người tuyệt vời. Tôi quen biết với cha của cậu ấy vì chúng tôi từng chơi bóng cùng nhau, họ rất hiểu biết về bóng đá”.

“Tôi hy vọng cậu ta sẽ chiến thắng kì World Cup sắp tới tại Brazil và vô địch Scudetto trong màu áo Napoli. Bởi vì tôi cam đoan rằng, đó là điều tuyệt vời nhất trên thế giới”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục