Mạo danh Facebook Chủ tịch VFF, tặng 500 vé bán kết U23 Việt Nam

09:34 Thứ sáu 12/06/2015

Facebook sử dụng tên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đưa thông tin tài trợ vé, chi phí đi lại cho 500 người xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Myanmar trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 28.

Chiều 11/6, trênmột số trang mạng xã hội có đăng nội dung Facebook mang tên Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF sẽ tài trợ 100% vé, mọi chi phí đi lại hoàn toàn miễn phí đối với 500 người đầu tiên đăng ký.

Facebook giả mạo chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đăng thông tin tài trợ vé, chi phí đi lại xem trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar ngày 13/6.

Cụ thể nội dung đăng trên Facebook: “Trận bán kết U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 13/6 tại SVĐ QG Singapore. Tôi sẽ tài trợ 100% vé, mọi chi phí đi lại hoàn toàn miễn phí đối với 500 người đầu tiên đăng ký thông qua hộp thư đến với tôi.”

Khi nội dung nói trên được đăng tải đã nhân được nhiều hưởng ứng của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu bóng đá. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến nghi ngờ nội dung nói trên.

Nhiều người nghi ngờ tính chân thực của nội dung trên.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF cho biết tài khoản Facebook nói trên là mạo danh ông và dĩ nhiên thông tin tặng vé là "bốc phét". Chủ tịch liên đoàn BĐVN cũng nhờ đính chính thông tin trên để tránh gây hiểu nhầm cho cổ động viên Việt Nam.

Thời gian gần đây, có nhiều Facebook giả mạo chính khách, người nổi tiếng được lập ra với mục đích câu view, like và chia sẻ thông tin không đúng.

Gần đây nhất, ngày 7/6, Công ty Đại Quang Minh đã có thông cáo về việc những người giấu mặt đã lập trang Facebook sử dụng tên, hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Hoài Linh đưa thông tin và hình ảnh bịa đặt về dự án... bất động sản.

Nguyệt Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục