Mancini không quan tâm Tevez sẽ chọn đội bóng nào

14:32 Thứ tư 11/01/2012

Vừa qua, HLV Roberto Mancini thừa nhận rằng ông không biết và cũng chẳng quan tâm đâu sẽ là điểm đến tiếp theo của Carlos Tevez.

Với việc hiện tại cả hai đội bóng của thành Milan đều tỏ ra rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, tương lai của Tevez vẫn liên tục được giới truyền thông đoán già đoán non trong thời gian vừa qua.

Carlos Tevez. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đối với HLV Mancini điều này là hoàn toàn không quan trọng, chủ yếu là ông có thể tống được cái gai trong mắt càng sớm càng tốt.

"Có lẽ Inter đang có chút lợi thế khi mà lời đề nghị của họ có phần hấp dẫn hơn Milan. Tuy nhiên tôi cũng không biết tình hình mới nhất là như thế nào."

"Hy vọng chúng tôi sẽ sớm kết thúc chuyện này trong tháng Giêng này vì đã ba tháng qua Tevez vẫn chưa được thi đấu một trận nào cả."

Theo giới thạo tin, hiện lời đề nghị của Milan đang là mượn cộng với điều khoản sẽ mua đứt Tevez vào cuối mùa giải với giá 24 triệu euro, trong khi Inter nhỉnh hơn một chút khi số tiền họ đưa ra để mua đứt tiền đạo người Argentina vào cuối mùa giải là 25 triệu cộng thêm 5 triệu sẽ trả sau nếu Tevez thi đấu tốt.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục