"Manchester United dự kiến sẽ bận rộn"

10:04 Thứ hai 14/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang mong đợi những lời đề nghị dành cho Anthony Martial và Jadon Sancho, nhà báo Rudy Galetti xác nhận rằng bộ đôi có thể được bán.

 

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu mùa giải bằng trận gặp Wolves vào ngày mai, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn về tương lai của một số cầu thủ trong đội hình của Erik ten Hag.

Theo talkSPORT, West Ham United đang đặt mục tiêu chiêu mộ Martial. The Hammers đã yêu cầu được thông báo về tình hình của tiền đạo này, sau khi anh chỉ được thi đấu 979 phút ở Premier League mùa trước, họ cũng đàm phán cho Harry Maguire và Scott McTominay.

Trong khi đó, Aston Villa đang xem xét một hợp đồng cho Sancho. Sancho hiện là người có thu nhập cao bậc nhất của Quỷ đỏ, kiếm 350.000 bảng mỗi tuần.

Ben Foster Ben Foster predicts Manchester United finishing position in 2023/24 - Bóng Đá

 M.U có thể bán một số cầu thủ chủ chốt.

Galetti nói với GIVEMESPORT: "Manchester United dự kiến sẽ bận rộn khi nói đến sự ra đi của Martial và Sancho trong những ngày tới."

"Thực tế, trong trường hợp nhận được một lời đề nghị phù hợp cho hai cầu thủ này, nó sẽ được xem xét và đánh giá một cách nghiêm túc. Một cuộc chia tay dành cho Martial và Sancho là điều có thể xảy ra. Man Utd tự tin sẽ nhận được một số lời đề nghị cho cả hai, đặc biệt là vào nửa cuối tháng 8."

Thanh Vũ | 09:06 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục