Man Utd tính chi 70 triệu bảng cho bộ đôi người Đức

13:48 Thứ ba 25/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cả CaughtOffside và Football Direct News đều cho rằng Man Utd hiện đang trong quá trình đàm phán mua lại bộ đôi ngôi sao người Đức là Toni Kroos và Marco Reus.


Vào thời điểm hiện tại, Man Utd đã không giấu được quyết tâm tạo cú hích trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, sau khi trải qua hai kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng trước đó với duy nhất chữ ký của Juan Mata là đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Theo CaughtOffside và Football Direct News, với quyết tâm xây dựng lại đội bóng theo tư duy mới của HLV David Moyes, Quỷ Đỏ hiện đang trong quá trình đàm phán với hai gã khổng lồ của nước Đức là Bayern và Dortmund về trường hợp của Kross và Reus.

Trong đó, trường hợp của Kroos là khả dĩ hơn, khi tiền vệ này đang muốn được BLĐ Bayern tăng lương, nhưng lại không được đáp ứng. Còn về phía Man Utd, họ hoàn toàn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này của Kroos với mức lương 6.6 triệu bảng/năm, tức cao hơn 2.6 triệu bảng/năm so với những gì mà cầu thủ này đang nhận.

Còn về trường hợp của Reus, đây rõ ràng không phải là một thương vụ dễ dàng cho đội bóng nước Anh, vì dù Dortmund đáng có nguy cơ phải đối diện với một mùa giải thất bại, nhưng bản thân Reus vẫn luôn bày tỏ sự trung thành của mình, trong khi Dortmund cũng thừa nhận họ chẳng cần tiền.

Mặc dù vậy phía Man Utd vẫn đang cố gắng thuyết phục đội chủ sân Signal Iduna Park với số tiền 35 triệu bảng. Cộng với một lời đề nghị tương tự dành cho Bayern, BLĐ của Quỷ Đỏ sẽ phải bỏ ra tới 70 triệu bảng cho cả Toni Kroos và Marco Reus.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục