Man Utd theo đuổi "đá tảng" Argentina

09:32 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnPlanet Boca Juniors tiết lộ rằng Man Utd đã gửi đề nghị đến Boca Juniors để hỏi mua tài năng trẻ Aaron Anselmino.

Aaron Anselmino là một trong những trung vệ mới nổi ở Argentina và Planet Boca Juniors đưa tin rằng Man Utd đã đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ 18 tuổi này.

Man Utd will have to pay €25m to sign Boca Juniors wonderkid Aaron Anselmino - Bóng Đá

 Anselmino là hậu vệ đang lên ở Argentina. 

AC Milan cũng quan tâm đến Anselmino, nhưng Boca sẽ không chấp nhận bất cứ đề nghị nào dưới 25 triệu euro trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Gã khổng lồ Argentina mới đây đã mất sự phục vụ của Valentin Barco vào tay Brighton & Hove Albion. Câu lạc bộ Premier League đã kích hoạt điều khoản giải phóng 9,2 triệu euro trong hợp đồng của anh. Để tránh lặp lại, Boca gần đây đã trao một hợp đồng mới cho Anselmino, với điều khoản mua lại trị giá 18,4 triệu euro. Giá trị đó đã tăng lên 25 triệu euro trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Hậu vệ này được mô tả là một người chơi bóng mạnh mẽ. Anh đã giành chiến thắng 68% trong các cuộc đấu tay đôi trên mặt đất và trên không mỗi trận, với trung bình gần ba lần mỗi 90 phút.

Man Utd có thể không trả một lần số tiền này này do các vấn đề về Luật Công bằng tài chính. Thế nên, một hợp đồng cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt là có thể xảy ra.

Ngọa Long | 08:34 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục