Man Utd sẽ đón tân binh trong 48h nữa

18:56 Thứ tư 28/06/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta dello Sport đưa tin Man Utd và Inter Milan đã chốt xong thời hạn để hoàn tất thương vụ Andre Onana.

 

Trước tương lai không chắc chắn của David De Gea, Man Utd đang sốt sắng đi tìm một thủ môn mới. Tờ Gazzetta dello Sport của Italia mới đây đưa tin rằng, Man Utd và Inter Milan đã chốt xong thời hạn để hoàn tất thương vụ Andre Onana.

Điều này diễn ra sau cuộc gặp tại Ibiza giữa Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilo và Giám đốc điều hành bóng đá của Man Utd, David Harrison.

Man Utd transfer to ‘close almost immediately’ with deal expected ‘in 48 hours’ after Ibiza meeting - Bóng Đá

 Onana sắp trở thành tân binh của Man Utd.

Cả hai bên đều muốn có một giải pháp nhanh chóng để hoàn tất thương vụ này ngay lập tức và Gazzetta dello Sport khẳng định Onana có thể 'trở thành cầu thủ của Man Utd vào thứ Sáu'. Báo cáo cho biết thêm rằng Ausilo sẽ gặp người đại diện của cầu thủ và Man Utd trong '48 giờ tới'.

Onana là học trò của HLV Erik Ten Hag khi ông còn dẫn dắt Ajax. Thủ môn này nổi tiếng với khả năng chơi chân và ở mùa giải vừa qua đã cùng Inter đi đến trận chung kết Champions League. 

Trong khi đó, nhiều khả năng nếu ở lại Man Utd, thủ thành De Gea cũng phải chấp nhận vai trò dự bị nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Onana.

Ngọa Long | 17:58 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục