Man Utd ra giá 1.5 triệu bảng cho Ron Vlaar

09:26 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo những thông tin từ Daily Mail, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị của mình dành cho chữ ký của trung vệ Ron Vlaar đến Aston Villa.

Man Utd ra giá 1.5 triệu bảng cho Ron Vlaar

Ron Vlaar hiện đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Aston Villa, và cũng là người đã từng có nhiều năm làm việc bên cạnh HLV Van Gaal tại đội tuyển Hà Lan, do đó không có gì ngạc nhiên khi anh đang được ông thầy cũ của mình tìm mọi cách để đưa về Old Trafford.

Theo những ghi nhận mới đây từ Daily Mail, sau một thời gian dài thăm dò, thì vừa qua Man Utd cũng đã tiến hành gửi lời đề nghị của mình đến Aston Villa, trong đó Quỷ Đỏ đã đề nghị mức giá 1.5 triệu bảng dành cho cầu thủ 29 tuổi này.

Về phía Aston Villa, tuy mức giá này có thấp hơn mức giá mà họ kỳ vọng gần một nửa, nhưng đó cũng có thể xem là một mức giá hợp lý khi hợp đồng hiện tại của Ron Vlaar với đội bóng cũng chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa giải năm ngay.

Ngoài Man Utd, thì Arsenal cũng là một trong những đội bóng rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan, tuy nhiên với mối quan hệ giữa Ron Vlaar và HLV Van Gaal, khả năng Pháo Thủ giành được chiến thắng là không cao.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục