Man Utd nhấn chìm Man City, "quái thú tuyến giữa" nói 1 câu mát lòng mát dạ

13:57 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Manchester United đã lên tiếng sau khi đội nhà đánh bại Manchester City.

Manchester United vừa đánh bại Manchester City với tỉ số 2-0 một cách thuyết phục trên sân nhà Old Trafford. Anthony Martial và Scott McTominay chính là 2 ngôi sao giúp NHM "Quỷ đỏ" ăn mừng bàn thắng. Bên cạnh bộ đôi này, Bruno Fernandes còn trở thành nhân vật tâm điểm khác khi đóng góp 1 tình huống kiến tạo và thể hiện hình ảnh tích cực trên sân.

Rõ ràng, với tầm ảnh hưởng của Fernandes, nửa đỏ thành Manchester dần thi đấu thăng hoa và ổn định hơn. Bằng chứng là hơn 1 tháng qua MU chưa nếm mùi thất bại. Trong đó, họ trải qua 2 chiến thắng oanh liệt trước Chelsea và Man City.

Ngoài ra, Fred cũng vừa trải qua 90 phút xuất sắc trước gã hàng xóm đáng ghét. Sự năng nổ của tiền vệ người Brazil đã giúp đội nhà ca khúc khải hoàn. Lúc này, Fred đang vươn mình trở thành mảnh ghép quan trọng tại tuyến giữa câu lạc bộ chủ quản.

Fred sends important message to United fans after statement win - Bóng Đá

 Fred vừa trải qua trận đấu xuất sắc trước Man City.

Đóng góp lớn vào chiến thắng của MU nên không có gì ngạc nhiên khi Fred bày tỏ niềm hạnh phúc trên mạng xã hội. Trên Twitter, số 17 bày tỏ:

"Trận đấu vào tối hôm nay thật tuyệt vời. Một chiến thắng lớn dành cho toàn đội trước Manchester City. Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu như một tập thể và đang có hướng đi chính xác vào thời điểm hiện tại. Giờ là lúc toàn đội cần phải duy trì sự tập trung cũng như tiếp tục tiến lên phía trước."

Fred sends important message to United fans after statement win - Bóng Đá

 Niềm vui của Fred trên mạng xã hội.

Video Solskjaer nói về Fred:

Lữ Phong | 12:59 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục