Man Utd nên học điều này của Liverpool tại Champions League

11:57 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đàm phán thành công để giúp các CĐV mua được những tấm vé giá rẻ tại tứ kết Champions League năm nay.

Theo những thông báo mới đây, lãnh đạo của Liverpool đã vui mừng xác nhận việc đàm phán thành công với Porto trong việc giảm giá vé cho các CĐV đến Dragão theo dõi lượt trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào ngày 18/04 tới đây.

Man Utd nên học điều này của Liverpool tại Champions League - Bóng Đá

 Liverpool đã thuyết phục Porto giảm giá vé cho các CĐV.

Cụ thể giá vé ban đầu mà phía Porto đưa ra dành cho các CĐV Liverpool đó là 85 euro, nhưng hiện tại giá vé này sẽ chỉ còn 60 euro. Đương nhiên để có được thỏa thuận này, phía Lữ Đoàn Đỏ cũng đã chấp nhận đư ra những múc ưu đãi dành cho các CĐV Porto khi mua vé đến sân Anfield theo dõi trận lượt đi.

Có lẽ đây là điều mà lãnh đạo Man Utd càn học hỏi Liverpool, khi trước đó họ đã không thể đạt được những thỏa thuận với Barcelona về giá vé cho 2 lượt trận tứ kết sắp tới. Điều này đã đẩy giá vé 2 lượt trận đối đầu giữa Man Utd và Barcelona dành cho các CĐV đội khách lên tới 102 triệu bảng, con số rất cao so với mặt bằng chung hiện tại.

Để phần nào hỗ trợ các CĐV Man Utd đến Nou Camp dõi trận lượt về, lãnh đạo của Quỷ Đỏ cũng đã thông báo sẽ hỗ trợ 27 bảng Anh cho mỗi tấm vé mà các CĐV đội nhà đã mua. Được biết đã có 4.610 chiếc vé dành cho các CĐV Man Utd được bán ra, và dự tính khoản tiền hỗ trợ của Quỷ Đỏ sẽ lên tới 124.470 bảng Anh.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 11:20 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục