Man Utd lẽ ra chỉ thua Liverpool với tỷ số 1-3

11:57 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnĐêm qua, sự xuất sắc của các chân sút trên hàng công đã giúp Liverpool thắng Man Utd với tỷ số không tưởng 7-0.

 

Man Utd đã có một hiệp một không đến nỗi tệ khi chỉ thua đối thủ với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, hiệp hai là một tấn bi kịch đối với thầy trò Erik Ten Hag khi họ 'cạn pin' và thua liền 6 bàn không gỡ. Kết quả, Man Utd kết thúc chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường với trận thua 0-7 trước Liverpool.

 Liverpool should only have beaten Manchester United 3-1 at Anfield  - Bóng Đá

 Man Utd lẽ ra chỉ thua 1-3.

Đó là trận thắng đậm nhất của Liverpool trong lịch sử trước đại kình địch. Nó cũng đánh dấu trận thua đậm nhất của Man Utd kể từ năm 1931.

Song, thống kê bàn thắng kỳ vọng từ "The xG Philosophy" tiết lộ, Man Utd lẽ ra chỉ thua 3 bàn và họ sẽ ra về với trận thua 1-3. Cụ thể, xG của Liverpool đêm qua là 2.91, còn Quỷ đỏ là 0.92. 

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag tỏ ra không hài lòng với cách Man Utd thi đấu, đặc biệt là trong hiệp hai. Ông cho biết: "Hiệp 2 thật thiếu chuyên nghiệp. Điều đó không thể xảy ra và chúng tôi phải nói về nó. Thất bại này là về toàn đội, tôi thấy 11 cầu thủ đều mất bình tĩnh. Đây không phải là Manchester United, chúng tôi có những tiêu chuẩn cao hơn."

Ngọa Long | 10:59 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục