"Man Utd không có một trung phong phù hợp"

22:33 Thứ tư 19/10/2022

TinTheThao.com.vnNhững chân sút bên phía Quỷ đỏ vẫn chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía NHM.

 

Có thể nói HLV Erik ten Hag đã triển khai khá tốt những phương án tấn công mà ông đang áp dụng lên Man Utd, giúp đội chủ sân Old Trafford thắng 5 trên 9 trận đấu đầu tiên tại Premier League.

Nhưng vấn đề đối với chiến lược gia người Hà Lan là ông thiếu đi một tiền đạo hàng đầu, ngôi sao có thể tạo nên mối đe dọa thường trực lên hàng phòng ngự đối phương.

Why Cristiano Ronaldo came off for Manchester United vs Newcastle - Bóng Đá

 Những trung phong của Man Utd vẫn chưa thể khiến NHM hài lòng

Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã sa sút phong độ, huyền thoại Teddy Sheringham cho rằng Quỷ đỏ nên "phá két" để chiêu mộ Harry Kane nhằm giải quyết dứt điểm cơn đau đầu nơi hàng công.

Man Utd không có một trung phong phù hợp, phải không? Ten Hag đang nhận một trong những công việc khó nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại.

Ông ấy đến Man United và đang cố gắng đưa tất cả đi theo cùng một hướng, nhưng không có một tiền đạo cắm thực thụ ở đó dẫn dắt hàng công và ghi bàn, tôi nghĩ Ten Hag sẽ cảm thấy khó khăn.

Ten Hag đã thử một vài cầu thủ khác nhau ở đó. (Anthony) Martial , (Marcus) Rashford và Ronaldo nhưng không ai trong số họ, trong mắt tôi, là những trung phong phù hợp. Theo cách tôi thấy, họ đều là những cầu thủ chơi tốt nhất ở vị trí hộ công”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:35 19/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục