Man United ủ mưu chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới

16:04 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo BILD, Man United sẵn sàng chiêu mộ Thomas Muller nếu tiền đạo này quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Tuyển thủ Đức đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Anh đóng góp vào 7 bàn thắng của Bayern mùa này nhưng chỉ ra sân trung bình 40 phút mỗi trận.

Man Utd would be ready to move for Thomas Muller if he rejects Bayern renewal - Bóng Đá

 Muller được M.U săn đón.

Tờ BILD cho biết Muller và Bayern vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Điều này có thể mở đường cho anh ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024.

Man United đã được liên kết với cầu thủ 34 tuổi này và tờ BILD cho biết Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng ra tay chiêu mộ Muller nếu tiền đạo đẳng cấp này quyết định rời Bayern.

Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, một số câu lạc bộ của Mỹ và Ả Rập Saudi tiếp tục để mắt đến Muller- người đã là huyền thoại tại Bayern với gần 700 lần ra sân. Dù sao, đây chỉ là tin đồn. Sir Jim Ratcliffe sắp nắm quyền kiểm soát các hoạt động thể thao của Man United đã đặt câu hỏi về việc mua Casemiro của Man United. Muller cũng là trường hợp tương tự và Quỷ đỏ có lẽ không muốn mình lại mắc sai lầm.

Minh Tuấn | 15:06 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục