Man United nhận tin xấu từ ngọc quý 18 tuổi

05:35 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, thời điểm tái xuất sân cỏ của tiền vệ người Anh đã phải lùi lại so với kế hoạch ban đầu.

Theo báo cáo từ Metro, tài năng trẻ Kobbie Mainoo chưa thể tái xuất sân cỏ trong màu áo Man United. Tiền vệ 18 tuổi đã trở lại tập luyện cùng đội 1 trước trận thua của Quỷ đỏ với Galatasaray ở Champions League. 

Theo kế hoạch dự kiến, Mainoo cùng với Raphael Varane và Sergio Reguillon được Ten Hag trao cơ hội ở trận đấu kín với Barnsley. Tờ Metro đưa tin mọi việc không diễn ra suôn sẻ với Mainoo. Ngày trở lại sân cỏ của tiền vệ sinh năm 2005 sẽ phải lùi lại.

Mainoo là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man United ở tour du đấu mùa hè 2023. Đáng tiếc, chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng ở trận đấu giao hữu với Real Madrid khiến Mainoo ngồi ngoài hơn 2 tháng.

Kobbie Mainoo drops Manchester United injury return hint - Bóng Đá

Sao trẻ Mainoo. 

Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao năng lực của Mainoo. "Nếu không dính chấn thương, cậu ấy có thể ra sân ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Khi tôi chứng kiến Kobbie Mainoo thi đấu, tôi hiểu lý do vì sao. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi,” Andy Cole nhận xét.

Sau khi bình phục chấn thương, Mainoo có cơ hội thể hiện năng lực ở đội 1 Man United. HLV Erik ten Hag quyết định giữ chân Mainoo thay vì đẩy anh sang các đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

Anh Nguyễn | 04:37 11/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục