Man United gây sốc với Karim Benzema

16:50 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Man United đang chuẩn bị một động thái hỏi mượn bất ngờ tiền đạo Karim Benzema của Al-Ittihad.

Quỷ đỏ hiện đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm mới, để làm phương án chữa cháy ngắn hạn, chia lửa với Rasmus Hojlund ở tuyến trên. Họ đã được liên kết với nhiều cái tên trong tháng này và tờ Fichajes cho biết Benzema là mục tiêu bất ngờ của Man United.

Man Utd lining up shock loan move for French striker Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema là chân sút đẳng cấp.

HLV Erik ten Hag tin rằng Benzema sẽ là sự bổ sung quý giá vào đội hình, để tăng cường hỏa lực cũng như nâng cao tính cạnh tranh nội bộ. Cựu cầu thủ Real Madrid gần đây đã không đến tập luyện cùng Al-Ittihad. Tình hình của anh ở Ả Rập ngày càng bất ổn.

Bên cạnh Man United, 2 CLB cũ của Benzema, Los Blancos và Lyon cũng đều cho thấy sự quan tâm đến chân sút 36 tuổi.

Đẳng cấp của Benzema là không phải bàn cãi. Anh đã có một mùa giải phi thường với Real Madrid mùa trước, ghi 31 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, ngôi sao người Pháp đã chọn chuyển đến Al-Ittihad. Anh ghi 12 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 20 trận ở Al-Ittihad.

Benzema sẽ là bản hợp đồng ngắn hạn tuyệt vời cho Quỷ đỏ, nhưng tiền đạo này sẽ phải chấp nhận giảm lương đáng kể nếu đến Old Trafford. Anh hiện đang nhận mức lương đáng kinh ngạc là 1,66 triệu bảng mỗi tuần tại Al-Ittihad.

Minh Tuấn | 15:52 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục