Man United có thể mất "tiểu Kaka" - Ganso

15:12 Thứ hai 09/07/2012

Cách đây không lâu, Paulo Henrique Ganso đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Santos. Mới đây cầu thủ 22 tuổi này đã chơi trận đấu cuối cùng cho Santos nhưng theo Delcir Sonda - người đại diện của ngôi sao Brazil, thân chủ mình có thể không tới Old Trafford.

Cụ thể, tiền vệ tấn công sẽ khó có cơ hội chuyển sang châu Âu thi đấu cho Man United hay Milan. Sonda, người đứng đầu DIS – công ty nắm giữ 55% cổ phần của Ganso cho rằng, ngôi sao của mình vẫn sẽ ở lại Brazil. Theo Sonda, International là điểm đến thích hợp của Ganso nếu không muốn mất vị trí trong đội hình Brazil tham dự World Cup 2014 được diễn ra ngay tại quê hương.

“Chắc chắn Ganso sẽ không chơi cho Santos nữa. Cậu ấy có thể tới International”, Sonda cho biết trên kênh Radio Estadao ESPN. “Tôi đang đàm phán với Santos để mua lại bản quyền hình ảnh đầy đủ của anh ấy. Ganso tức giận với CLB khi có những kế hoạch phát triển Naymar và quên mất anh ấy”.

Ở một diễn biến khác, GĐĐH của Santos Muricy Ramalho khẳng định không muốn để mất tài năng 22 tuổi này: “Bạn không bao giờ muốn mất Ganso nhưng cậu ấy đã quyết định nơi đến. Chúng tôi muốn anh ấy tập trung phong độ và tinh thần tốt cho Olympic Brazil và sau đó trở lại Santos để nói chuyện. Chúng tôi sẽ chờ đợi đến khi cậu ấy chuyển ý”.

Trước đây có thông tin, Man United đã gửi tới Santos một lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng cho trường hợp của "tiểu Kaka". Ngoài ra, cả AC Milan và PSG cũng đánh tiếng muốn có chữ kí của tiền vệ Brazil.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục