Man United CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 2 Hè này

20:13 Thứ tư 06/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSau Fred, Manchester United nhanh chóng có được bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, trang chủ Man United vừa chính thức đưa ra thông báo xác nhận: "Man United vui mừng công bố thương vụ Diogo Dalot đến từ FC Porto với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm."

Man United CHÍNH THỨC công bố tân binh thứ 2 - Bóng Đá

 Man United chính thức đón tân binh thứ 2.

Mức phí chuyển nhượng Diogo Dalot không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín của bóng đá Anh, Quỷ đỏ thành Manchester phải chi khoảng 20 triệu euro. Như vậy, Diogo Dalot chính là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau thương vụ trước đó là tiền vệ người Brazil, Fred.

 HLV Jose Mourinho vui mừng cho hay: "Diogo Dalot là một tài năng trẻ ở vị trí hậu vệ. Cậu ấy có đầy đủ mọi phẩm chất cần thiết để trở thành một cầu thủ kiệt xuất. Ở độ tuổi của mình, Diogo Dalot là hậu vệ cánh hay nhất châu Âu. Cậu ấy sẽ có tương lai tươi sáng ở Man United

Những kỹ năng mà một hậu vệ cần có, Dalot đều sở hữu: thể chất mạnh mẽ, tư duy chiến thuật, kỹ thuật hoàn hảo và kết hợp với lò đào tạo trẻ của Porto, Dalot có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất có thể để thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp."

Man United CHÍNH THỨC đón tân binh thứ 2 Hè này - Bóng Đá

 Dalot chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Diogo Dalot khẳng định: "Gia nhập Man United là một cơ hội khó tin đối với cá nhân tôi. Tôi đã phát triển từ học viện Porto và tôi thực sự biết ơn những gì họ đã mang lại. Tuy nhiên, cơ hội đến với một trong những đội bóng lớn nhất thế giới là điều mà tôi không thể chối từ.

Tôi rất hào hứng được làm việc với HLV Jose Mourinho cũng như học hỏi tất cả mọi thứ từ một chiến lược gia thành công. Tôi đang nóng lòng được ra sân và sát cánh bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời nhất tại Man United."

Với chiều cao lý tưởng 1m84, cùng một nguồn năng lượng dồi dào, Diogo Dalot được giới chuyên môn đánh giá là một hình mẫu của một hậu vệ biên hiện đại. Diogo Dalot nhiều khả năng sẽ thay thế được Antonio Valencia đã có dấu hiệu tuổi tác. Ngoài ra, Matteo Darmian cũng sẽ chia tay sân Old Trafford để trở lại Serie A sau khi Man United có được chữ ký của Dalot.

Video những pha xử lý hay của Diogo Dalot khiến Man United thèm khát:

Tiểu Lam | 20:11 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục