Man United chiêu mộ Cavani, Ighalo phá vỡ im lặng

09:45 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nigeria gửi thông điệp đến các đồng đội mới, bao gồm đối thủ cạnh tranh trên hàng công.

 

Các khoảnh khắc của Edinson Cavani

Đúng vào ngày cuối của phiên chợ hè, Manchester United đã hoàn tất 2 phi vụ Cavani và Alex Telles. Nếu như Telles được tin rằng sẽ thay thế Luke Shaw thi đấu thiếu ổn định, thì Cavani được chờ đợi mang về các bàn thắng trong bối cảnh chủ công Anthony Martial tịt ngòi từ đầu mùa. Thời còn khoác áo Paris Saint-Germain, tiền đạo Uruguay đã chứng minh đẳng cấp săn bàn với tư cách máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử tại Parc des Princes.

Sự xuất hiện của Cavani khiến hàng tiền đạo Quỷ Đỏ trở nên chật chội. Trong đó, cơ hội góp mặt của Odion Ighalo rõ ràng sẽ bị hạn chế.

Odion Ighalo ‘welcomes’ arrival of Edinson Cavani and Alex Telles at Manchester United   - Bóng Đá

 Ighalo đối diện cuộc cạnh tranh với Cavani.

Ighalo cập bến Old Trafford ở TTCN mùa đông đầu năm nay. Ở giai đoạn 2 mùa trước, chân sút Nigeria đã chơi hay và thuyết phục được BLĐ United gia hạn mượn anh từ Trung Quốc.

Phát biểu được Metro dẫn lời, Ighalo vẫn gửi lời chào mừng đến các tân binh, bao gồm Cavani: "Các chữ ký là tốt cho đội bóng, để mọi người nỗ lực chăm chỉ. Với 1 đội bóng lớn như Man United, bạn phải có cuộc cạnh tranh giữa các cầu thủ để thi đấu tốt."

"Tôi chào mừng những đồng đội mới đến. Họ sẽ mang đến nhiều thử thách hơn cho tất cả thành viên trong đội, để nỗ lực tìm kiếm các vị trí trong đội hình."

Phụng Sồ | 09:15 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục