Màn trình diễn khiến tay đua Nhật phải nể của nữ biker Việt

11:06 Chủ nhật 11/01/2015

Với khả năng điều khiển xe cực kỳ điêu luyện, nữ biker Huỳnh Thị Đoàn Trang đến từ CLB Exciter City, TP HCM khiến các tay đua từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp phải nể khi hoàn thành bài thi Revkhana cực khó trong thời gian kỷ lục.

Nữ biker Huỳnh Thị Đoàn Trang và màn trình diễn khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

Cuộc thi điều khiển xe Trykhana và Revkhana là một trong những phần hấp dẫn nhất trong đại hội của các CLB chơi xe Exciter đang diễn ra tại Đà Nẵng. Cuộc thi này thu hút gần 40 tay đua đến từ các CLB khác nhau trên cả nước và có 2 vòng thi. Trong vòng đầu, các tay đua sẽ chạy 2 lượt, 1 lượt thử để quen sa hình và 1 lượt tính thời gian.

Các tay đua phải hoàn thành bài thi trong thời gian dưới 45 giây và được tính điểm kỹ thuật để chọn ra những người thi vòng 2. Sa hình vòng 2 được đánh giá là "rất khó chơi", đặc biệt là khi người tham gia chỉ được đi số 1, không được bóp côn trong bài thi, không được phanh gấp khiến xe bị rê bánh...

Nữ tay đua duy nhất và cũng là người gây bất ngờ nhất tại cuộc thi điều khiển xe Revkhana trong khuôn khổ đại hội Exciter 2015. Ảnh Tuấn Trung Tá

Tuy nhiên, tay đua nữ duy nhất Huỳnh Thị Đoàn Trang đến từ CLB Exciter ở Phan Thiết đã khiến hầu hết các đối thủ cũng như tay đua chuyện nghiệp đến từ Nhật phải giật mình khi hoàn thành bài thi số 2 với thời gian chỉ 36'28, kết quả tốt nhất của cuộc thi.

Đại hội Exciter năm nay quy tụ gần 1.000 thành viên với xấp xỉ 1.000 xe thuộc hàng trăm CLB trên cả nước. Thời tiết mưa lạnh tại Đà Nẵng cùng nhiều tỉnh thành đã không thể làm giảm nhiệt huyết của các tín đồ, những người đã vượt hàng trăm km để cùng tụ hội ở Đà Nẵng trong 2 ngày đại hội, 10 và 11.1.

Ngày hội thu hút sự tham gia của gần 1.000 biker đến từ hàng trăm CLB trên cả nước.

Trong khuôn khổ đại hội, các tín đồ yêu xe Yamaha Exciter đã cùng giao lưu văn hoá, thể thao và thi tài từ khả năng điều khiển xe tới thi trang trí xe dẹp.

Chia sẻ với phóng viên, các thành viên tham gia đại hội đều rất vui và phấn khích khi có cơ hội chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau. Vì thế, dù có phải vượt hàng trăm m trong điều kiện mưa lạnh, các thành viên cũng vẫn có mặt đầy đủ. Có nhiều thành viên đã phải chạy 2 ngày liên tục và 2h sáng ngày 10.1 mới tới nơi nhưng vẫn có mặt lúc 8h để dự lễ khai mạc đại hội.

Tại Việt Nam, Exciter hiện là dòng xe có nhiều câu lạc bộ nhất, hoạt động thường xuyên trên khắp cả nước. Bên cạnh việc tổ chức buổi gặp mặt cho những người chơi dòng xe Exciter, Yamaha Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như trưng bày các mẫu xe phân khối lớn của hãng, chạy thử một số mẫu xe mới ra mắt của hãng như Exciter 150, Nozza Grande...

Clip màn trình diễn cực ấn tượng của nữ biker xinh đẹp Huỳnh Thị Đoàn Trang (theo Yamaha Trung Tá):

Khánh Hòa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục