Màn trình diễn đáng thất vọng của Kylian Mbappe

10:25 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnPháp ra sân với 4 cầu thủ PSG, trong đó không có cầu thủ nào tạo được dấu ấn tích cực trước Đức.

Ousmane Dembele có thể nói là một trong số ít cầu thủ Pháp có màn trình diễn tích cực trong trận thua. Mặt khác, Kylian Mbappe, Lucas Hernandez và Zaire-Emery đều không chơi thuyết phục trong ngày Đức vượt trội ở mọi khía cạnh.

Trận đấu bắt đầu khó khăn với đội tuyển Pháp khi Florian Wirtz ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0 cho Đức chỉ 7 giây sau khi trận đấu bắt đầu. Hiệp 1 chứng kiến nhiều cơ hội cho cả hai đội nhưng các thủ môn đều ngăn chặn được mọi nguy hiểm mà đối phương gây ra.

Sang hiệp 2, Đức nâng tỷ số lên ở phút 49 nhờ công của Kai Havertz. Hiệp 2, thế trận nghiêng về đội tuyển Đức, trong khi các tài năng cá nhân của đội tuyển Pháp không thể tỏa sáng do cách thiết lập chặt chẽ của Julian Nagelsmann trước đội bóng của Didier Deschamps, qua đó giành chiến thắng 2-0 xứng đáng ở đợt thi đấu FIFA này.

 - Bóng Đá

 Đức đã có chiến thắng lấn lướt.

Ngôi sao được chú ý nhất trên sân, Kylian Mbappe đã có một trong những trận đấu đáng quên nhất, khi anh bị hạn chế tác động do bị Đức kèm chặt bên cánh trái. Cầu thủ sinh ra ở Bondy chỉ có 2 cú sút trong trận, trong đó chỉ có 1 cú sút trúng đích.

Anh có 63 lần chạm bóng, hoàn thành 71% số đường chuyền (27/38) và 17% số đường tạt bóng (1/6), đồng thời không hiệu quả trong việc rê bóng, chỉ hoàn thành 44% (4/9). Siêu sao của PSG có 11 pha đấu tay đôi nhưng chỉ thắng 5 và có số lần để mất bóng cực kỳ gây thất vọng, 25 lần.

Tuần tới, họ sẽ gặp Chile trong trận giao hữu thứ hai tháng này, nơi được kỳ vọng sẽ cải thiện phong độ sau trận thua Đức, các cầu thủ PSG được mong đợi sẽ có màn trình diễn tuyệt vời để chuẩn bị cho giai đoạn cuối mùa giải. Đội bóng thủ đô còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba khi đứng đầu bảng Ligue 1, vẫn thi đấu ở Cúp quốc gia và C1. Nhưng tương lai của Mbappe vẫn là điều khiến họ phải lo nghĩ.

Trong cuộc họp báo mới đây, anh đã nói: "Tôi chưa công bố điều gì vì tôi cũng chẳng có gì để công bố. Tôi luôn nói rằng khi điều đó xảy ra, tôi sẽ hành động như một người đàn ông."

Màn trình diễn của Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe cần lấy lại phong độ cho những tháng quan trọng sắp tới.

Những lời này được đưa ra trong bối cảnh có những đồn đoán ngày càng tăng xung quanh khả năng chuyển đến Real Madrid của Mbappe. Sự mong đợi của người hâm mộ Real Madrid có thể thấy rõ, được thúc đẩy bởi nhiều thông tin trên các kênh truyền thông, bao gồm các hãng tin uy tín như Marca ở Tây Ban Nha và nhà báo Fabrizio Romano. Tuy nhiên, việc khẳng định không có gì để công bố của Mbappe có thể khiến một số người hâm mộ PSG níu giữ hy vọng.

Dù vậy việc Mbappe chưa chốt tương lai có thể xuất phát từ mong muốn duy trì sự tập trung vào các cam kết hiện tại của anh với PSG. Cho đến khi Mbappe đưa ra tuyên bố dứt khoát, những đồn đoán sẽ không suy giảm.

Thanh Vũ | 09:55 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục