Man City mất thêm hai trụ cột đến hết năm vì chấn thương

08:07 Chủ nhật 14/12/2014

Sau Aguero, đến lượt Edin Dzeko và Vincent Kompany phải vắng mặt dài hạn trùng thời điểm căng thẳng nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh.

Dzeko bị căng cơ bắp chân trong lúc khởi động cho trận làm khách trên sân Leicester hôm qua 13/12, trong khi thủ quân Kompany tái phát chấn thương gân kheo và phải rời sân từ phút 77.

Dzeko được kỳ vọng sẽ lấp khoảng trống mà Aguero để lại. Ảnh: internet.

Sau trận thắng 1-0 - nhờ bàn duy nhất của Lampard - này, HLV Pellegrini thừa nhận kịch bản tồi tệ nhất đã xảy ra với Man City: "Dzeko và Kompany sẽ không thể trở lại thi đấu trong năm 2014 này".

Chấn thương của Dzeko khiến Man City thiếu hụt trầm trọng nhân sự ở vị trí mũi nhọn, bởi trước đó, họ đã mất Sergio Aguero và Stevan Jovetic.

"Giờ thì chúng tôi sẽ không có Aguero, Dzeko và Jovetic trong hơn hai tuần. Mọi thứ rõ ràng là khó khăn rồi, nhưng chúng tôi cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất để giải quyết", Pellegrini nói thêm.

Kompany trong khi đó tái phát chấn thương ngay trận đấu tiên trở lại thi đấu sau ba trận vắng mặt. Nhưng có vẻ cả Pellegrini lẫn trung vệ người Bỉ đã quá vội.

Kompany gặp vấn đề dai dẳng với gân kheo. Ảnh: internet.

"Tôi nghĩ cậu ấy lại thấy có vấn đề ở vết đau gân kheo", Pellegrini nói sau trận thắng Leicester. "Đó là lý do khiến cậu ấy không dự trận đâu với Roma hôm giữa tuần. Còn hôm nay, Kompany nghĩ rằng cậu ấy đã sẵn sàng trở lại và nói với tôi rằng sẵn sàng ra sân, nhưng không thể đá trọn trận. Chúng tôi sẽ chờ xem những tiến triển tiếp theo với cậu ấy".

Trong thời gian Dzeko và Kompany nghỉ thi đấu, Man City sẽ lần lượt gặp Crystal Palace (sân nhà - SN, 20/12), West Brom (sân khách - SK, 26/12), Burnley (SN, 28/12), Sunderland (SN, 01/01).
Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục