Man City hụt chân, Bernardo Silva gửi thông điệp đến đồng đội

10:23 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên Mirror, Bernardo Silva nói rằng các cầu thủ của Manchester City cần phải nhìn lại chính mình nếu họ muốn bảo vệ danh hiệu Premier League.

Trận hòa 3-3 của Man City với Tottenham mới đây đồng nghĩa với việc đội bóng giành cú ăn ba của Pep Guardiola đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 3 trận gần đây nhất của họ. Man City đã hòa Chelsea, Liverpool và Spurs, hiện kém Arsenal 3 điểm.

Đây là lần đầu tiên Man City không thể thắng trong 3 trận liên tiếp kể từ tháng 3 năm 2017. Tiền vệ Silva cho rằng mọi thành viên trong đội hình của Man City phải tự hỏi mình có thể làm gì tốt hơn.

Silva - cầu thủ toàn năng của Man City - Bóng Đá

 City vừa hòa 3 trận.

Silva nói: "Chúng tôi cần nhìn lại chính mình. Chúng tôi cũng cần phải kết thúc trận đấu khi có cơ hội. Thật là bực bội và thất vọng khi kết thúc trận đấu này chỉ với 1 điểm."

"Những chi tiết nhỏ đều quan trọng ở cấp độ này và chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Về mặt cá nhân, chúng tôi cần nhìn lại bản thân và làm tốt hơn. Nếu muốn thắng trận, chúng tôi không thể để thủng lưới 3 hay 4 bàn mỗi trận. Đôi khi chúng tôi sẽ ghi được 5 hoặc 6 bàn, nhưng hầu hết thì không, vì vậy chúng tôi cần phải phòng ngự tốt như một tập thể."

Thanh Vũ | 09:25 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục