Man City đón tân binh thứ 4, "cựu chiến binh" của Liverpool

15:23 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester City lại có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng, và họ nhắm đến một cái tên khá bất ngờ.

Manchester City đang trải qua một kì chuyển nhượng khá sôi động, bất chấp trong tay HLV Pep Guardiola sở hữu lực lượng vô cùng đồng đều và có chiều sâu bậc nhất Premier League. Sau Angelino và Rodri, thì tân binh thứ ba của họ là Joao Cancelo vừa cập bến Etihad. Dự kiến sẽ có một cuộc chiến khốc liệt để giành lấy vị trí chính thức giữa cầu thủ này và Kyle Walker.

Mới đây nhất, theo tờ Football Insider, cựu thủ môn Scott Carson của Liverpool sẽ bất ngờ gia nhập Man City dưới dạng cho mượn, dự kiến có một cuộc kiểm tra y tế vào hôm nay. Carson từng thi đấu tại Anfield trong 3 mùa giải từ 2005-08.

Former Liverpool player set for shock deadline day transfer to Man City - Bóng Đá

 Carson sẽ trở lại với Premier League.

Pep muốn bổ sung thêm một thủ môn nữa cho đội bóng, bởi trong tay ông hiện tại chỉ có hai sự lựa chọn là Ederson và Claudio Bravo. Dù chuyển sang Etihad nhưng cơ hội ra sân của Carson là rất ít, trong bối cảnh cả Ederson lẫn Bravo đều đang sở hữu phong độ vô cùng chắc chắn.

Nhiều khả năng anh sẽ đóng một vai trò tương tự như Lee Grant tại Manchester United, câu lạc bộ cũng sở hữu những thủ thành vô cùng xuất sắc khác là David De Gea và Sergio Romero.

Cầu thủ 33 tuổi này hiện đang thi đấu cho Derby County, và nếu gia nhập Man City thì đây sẽ là đội bóng thứ 10 trong sự nghiệp của anh, bên cạnh những Liverpool, Aston Villa hay West Brom...

Huỳnh Phong | 14:50 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục