Malaysia không phải là đội bóng tinh tế

16:38 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tuyển thủ quốc gia Trương Việt Hoàng khẳng định Malaysia chủ yếu có lối đá thiên về sức mạnh và nếu tập trung ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể khắc chế được lối chơi này.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là trận đấu quyết định cho chiếc vé còn lại vào chơi trận CK AFF Cup 2014 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, thầy trò HLV Miura đang nắm giữ lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận đấu này.

Lối đá của người Mã thiên về sức mạnh. Ảnh: Internet.

Với cựu tuyển thủ quốc gia Trương Việt Hoàng, anh cho biết nếu có sự chuẩn bị tốt ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả thuận lợi.

“Malaysia không phải là đội bóng tinh tế. Khi xưa, tôi cũng đã từng chạm trán với tuyển nước này và họ để lại trong tôi hình ảnh một đội bóng thừa sức khỏe. Malaysia của ngày hôm nay vẫn vậy. Vẫn thừa sức khỏe và không ngại “xung đột”. Để khắc chế những đường bóng nhỏ của Việt Nam, các cầu thủ Malaysia chơi áp sát và sẵn sàng đá… láo những lúc họ cần. Tôi không phục!

Tôi cho rằng, nếu giữ được sự máu lửa, sự tập trung và duy trì được những đường chuyền thêu dệt nhanh, chính xác, chính Việt Nam mới là đội khắc chế được lối đá thiên về thể lực như Malaysia".


Chắc chắn dưới sự vổ vũ của hàng vạn khán giả nhà trong trận đấu tối nay, HLV Miura và các học trò sẽ biết cách làm thế nào để phát huy tối đa sức mạnh cũng như hạn chế được khả năng của đối phương. Hãy cùng hy vọng vào một trận đấu đẹp mắt và một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục