Malaysia hứa tăng cường an ninh để chặn CĐV dùng tia laser

08:11 Thứ bảy 06/12/2014

Sau khi Trưởng đoàn ĐTVN Mai Đức Chung đề cập đến vấn đề CĐV Malaysia nhiều lần dùng tia laser chiếu vào mắt cầu thủ đội khách, BTC nước chủ nhà hứa sẽ khắc phục tình trạng trên.

Trong cuộc họp kỹ thuật, Trưởng đoàn Mai Đức Chung đã đề cập gay gắt với BTC về vấn đề CĐV nước chủ nhà cổ vũ quá khích, dùng tia laser và ném pháo sáng xuống sân ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ ĐTVN.

Đại diện LĐBĐ Malaysia (FAM) ghi nhận ý kiến và hứa sẽ huy động tối đa lực lượng an ninh để giảm thiểu vấn đề này nhằm giúp đội khách tập trung tối đa thi đấu trận bán kết lượt đi trên SVĐ Shah Alam.

Ông Mai Đức Chung cũng thay mặt ĐTVN chọn trang phục thi đấu màu đỏ trong cuộc chạm trán với ĐT Malaysia trên SVĐ Shah Alam. Trong khi đó, thầy trò HLV Malaysia chọn trang phục áo xanh, quần trắng, tất xanh.

HLV Miura là người thích chọn trang phục thi đấu màu đỏ. Sáu trận đấu gần đây gồm 3 trận giao hữu trước giải và 3 trận trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2014, HLV người Nhật Bản luôn chọn cho các học trò thi đấu với trang phục truyền thống.

ĐTVN sẽ ra quân trong trang phục quần đỏ, áo đỏ, tất đỏ ở trận bán kết lượt đi trên SVĐ Shah Alam (Malaysia).

Theo trưởng đoàn Mai Đức Chung, ĐTVN được FAM cấp 180 vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với nhiều vị trí đẹp. ĐTVN sẽ gửi tặng những tấm vé này tới Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, sau đó nếu còn dư sẽ gửi đến người hâm mộ nước nhà có nhu cầu tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.

Hồi tháng 9 tại Asian Games 17 ở Incheon, Hàn Quốc, Trưởng đoàn Mai Đức Chung cũng đã nhiều lần tặng vé xem ĐT Olympic Việt Nam thi đấu tới kiều bào người Việt tại Incheon.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục