"Mái nhà mới" của Everton dần hoàn thiện

17:29 Thứ năm 11/01/2024

Những hình ảnh được công bố trên trang chủ chính thức Everton gần đây cho thấy quá trình xây dựng sân nhà mới của The Toffees đang tiến triển rất nhanh.

 - Bóng Đá

Theo những thông tin được công bố từ trước, thánh địa mới của Everton dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng bắt đầu từ mùa giải 2025/26 nhưng với những hình ảnh được cập nhật mới đây từ trang chủ đội bóng này cho thấy tiến độ xây dựng của sân đang nhanh hơn dự đoán và Everton hoàn toàn có thể chơi trên sân đấu này sớm hơn. 

 - Bóng Đá

Phần mái của sân gần như đã được hoàn thiện và được trang hoàng bởi ánh đèn xanh trông rất nổi bật. Tuy nhiên một số hạng mục khác của sân vẫn đang trong giai đoạn thi công. 

 - Bóng Đá

Những hình ảnh này chắc chắn khiến CĐV đội bóng vùng Merseyside phấn khích. “Tuyệt phẩm”, một người bình luận. “Một trong những sân vận động hiện đại và đẹp nhất nước Anh, đừng CLB nào nghĩ tới việc giành điểm ở đây”, một người khác ấn tượng với kiến trúc của mái nhà mới Everton. 

 - Bóng Đá

Theo thông tin từ Everton, sân vận động mới của CLB sẽ có sức chứa khoảng hơn 50.000 chỗ ngồi, thậm chí có thể mở rộng lên mức 60.000. "Mái nhà mới" này được xây dựng tại vùng Bramley-Moore Dock và nằm bên cạnh sông Mersey.

 - Bóng Đá

Tổng chi phí mà nửa xanh vùng Merseyside phải bỏ ra để xây dựng “mái nhà mới” ước tính rơi vào khoảng 500 triệu bảng, đây là tham vọng của giới chủ CLB với mục tiêu sánh ngang đại kình địch cùng thành phố, Liverpool trong tương lai.

 - Bóng Đá

Hình ảnh giúp CĐV Everton có thể hình dung "vẻ đẹp" của sân vào buổi tối. 

 - Bóng Đá

Nhiều nguồn tin cho biết đội bóng cũng sẽ thiết kế sao cho sân có một khán đài giúp CĐV có thể đứng cổ vũ giống với "bức tường vàng" tại sân Signal Iduna Park (Borussia Dortmund) hiện tại.  

 - Bóng Đá

The Toffees sẽ chuyển khỏi sân vận động Goodison Park hiện tại sau hơn 100 năm vì cho rằng sức chứa của nó quá nhỏ so với tầm vóc CLB lúc này. 

 - Bóng Đá

Everton giàu thành tích thứ tư ở Anh, với 9 chức vô địch, sau Man Utd, Liverpool và Arsenal. Goodison Park cũng là sân bóng chuyên dụng đầu tiên ở Anh, năm 1892.

 - Bóng Đá

Về thành tích sân cỏ của Everton mùa này, đoàn quân Sean Dyche hiện xếp thứ 17 trên BXH Premier League 2023/24 sau 20 trận với 16 điểm, cách nhóm cầm đèn đỏ duy nhất 1 điểm. Tuy nhiên thành tích này của Everton hoàn toàn đáng khen bởi trước đó họ đã bị ban tổ chức giải trừ 10 điểm do những sai phạm trong quy tắc công bằng tài chính. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 16:31 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục