Mặc bị chơi xấu, Saka làm điều khiến Sevilla xấu hổ

06:16 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnDù bị các cầu thủ Sevilla liên tiếp phạm lỗi, Bukayo Saka vẫn ẵm được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Arsenal tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà của mình để đánh phủ đầu Sevilla. Phút 29, từ đường căng ngang thuận lợi của Bukayo Saka, Leandro Trossard đã ghi bàn mở tỷ số. Đáng nói, trong 5 pha lập công ở mùa này của Trossard, người kiến tạo cho anh đều là Saka. 

Chấp bị chơi xấu, Saka làm điều khiến Sevilla xấu hổ - Bóng Đá

 Saka nhận phần thưởng xứng đáng cho những gì thể hiện trước Sevilla. 

Sang hiệp hai, Saka khiến CĐV Emirates nức lòng với một pha ngoặt bóng điệu nghệ rồi dứt điểm vào góc xa để nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn.

Đáng tiếc, Mikel Arteta không thể ăn mừng chiến thắng của đội nhà một cách trọn vẹn khi Saka rời sân ở những phút cuối. 

Sau trận đấu, BTC đã trao cho Saka danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất". Anh trở thành người vừa ghi bàn, vừa kiến tạo đầu tiên trên sân nhà hai lần liên tiếp tại Champions League kể từ khi Cesc Fabregas làm được trước Sevilla và Slavia Prague mùa giải 2007/08.

Đánh bại đại diện Tây Ban Nha, Arsenal gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội, với 9 điểm sau 4 lượt trận. Thậm chí, thầy trò Arteta có khả năng kết thúc vòng bảng với ngôi đầu khi đã bỏ cách Lens và PSV 4 điểm.

Ngọa Long | 05:46 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục