Lý do Quả bóng vàng nữ không thể tặng áo đấu cho người hâm mộ

14:27 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona nữ vừa đánh bại Levante 9-1, người đoạt Quả bóng vàng 2023 Aitana Bonmati là tâm điểm của trận đấu.

Bonmati ở lại sân ít nhất 5 phút sau trận đấu để chụp ảnh, cho chữ ký và đủ loại yêu cầu. Tuy nhiên, cô đã đưa ra lời xin lỗi vì không thể tặng cho bất cứ CĐV nào áo đấu của mình. Lý do là, theo Relevo, là các cầu thủ của đội nữ chỉ nhận được 2 áo đấu mỗi mùa.

Đó là trường hợp của tất cả trừ 4 đội ở La Liga nữ, ngoại trừ Madrid CFF, Sporting de Huelva, Levante Las Planas và Costa Adeje Tenerife, những đội này chỉ cấp cho các cầu thủ của họ 1 chiếc áo đấu.

Aitana Bonmati wins 2023 women's Ballon d'Or - Bóng Đá

 Bonmati là huyền thoại bóng đá nữ.

Đối với Barcelona, điều này trái ngược hoàn toàn với đội nam, những người được trao 2 áo đấu mỗi trận. Ở La Liga, Real Madrid cũng áp dụng tiêu chuẩn tương tự, Rayo Vallecano và Alaves cũng vậy. Các cầu thủ Atletico Madrid được cấp 4 áo mỗi trận, nhiều nhất so với bất kỳ đội nào ở La Liga.

Ở Getafe, cầu thủ phải trả tiền cho tất cả số áo mà họ muốn có thêm, và Las Palmas cũng vậy, dù cầu thủ được nhận 6-7 áo vào cuối mùa. Real Mallorca cung cấp cho cầu thủ của họ 20 áo mỗi mùa, và phải trả tiền nếu muốn nhiều hơn.

Thanh Vũ | 13:29 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục