Lý do M.U đổ vỡ thương vụ hoán đổi Ronaldo

20:00 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng để làm rõ vụ siêu sao 37 tuổi gia nhập Napoli.

 

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua của Manchester United đã kết thúc một cách đáng nhớ. Bên cạnh hàng loạt những tân binh chất lượng, họ còn đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng chia tay chân săn bàn hàng đầu mùa trước - Cristiano Ronaldo.

Siêu sao 37 tuổi để ngỏ ý định rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi có thể giúp anh tiếp tục giấc mơ chinh phục Champions League. Và ở giai đoạn cuối phiên chợ hè, đã có những mối liên kết giữa Ronaldo và Napoli.

Manchester United: Romano reveals why deal for Osimhen was never in the works - Bóng Đá

 Ronaldo từng đứng trước cơ hội gia nhập Napoli.

Một số nguồn tin cho hay, Man Utd đã đặt vấn đề với đại diện nước Ý về khả năng hoán đổi Ronaldo và tiền đạo Victor Osimhen. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ để Ronaldo chuyển đến Ý đồng thời chi thêm một khoản tiền mặt theo yêu cầu để sở hữu chân sút ghi 18 pha lập công mùa trước.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng, Man Utd đã gặp khó trong cuộc thương thảo này bởi mức phí mà Napoli đưa ra vượt xa so với dự tính của họ.

"Hãy để tôi nói thêm về Napoli - chúng tôi đã có nhiều tin đồn, nhưng chưa bao giờ có một cuộc đàm phán cụ thể giữa Napoli và Man United để thực hiện một thỏa thuận hoán đổi giữa Osimhen và Ronaldo.

Cũng bởi vì cách duy nhất cho Napoli là bán Osimhen với giá 100 triệu euro cho Man United và sau đó ký Cristiano Ronaldo theo dạng cho mượn."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:02 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục